Để chồng không phản bội bạn bao giờ?

0
1556
Đề Xuất
Rate this post

Để chồng không phản bội bao giờ ?

Phải làm như thế nào ?

 Một người vợ luôn biết nghỉ cho gia đình, cho chồng cho con và tâm lý một tý xíu thì đa số những người đàn ông khi đứng trước cám dỗ sẽ dừng được chân lại. Tham khảo một số yếu tố giúp giữ chặt người đàn ông của mình.

Lạt mềm buộc chặt và chắc.

Đầu tiên là nấu ăn hợp khẩu vị:

Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà anh xã của bạn còn được phổng mũi lên tự hào với bạn bè và gia đình qua những món ăn vợ nấu mỗi khi có khách hoặc có đám tiệc. Đó là điều mà rất nhiều ông chồng đều ao ước nhưng chị em thực hiện được thì rất ít. Lý do là không cố gắng hoặc không muốn làm.

Không luộm thuộm mà quý phái:

Ở đây không cần vợ phải xài hàng hiệu vì đâu phải gia đình nào cũng có điều kiện như thế nhưng nếu như bạn có lối ăn mặc gọn gàng mà thanh lịch thì người đàn ông nào cũng tự hào.

Ở đây chị em phụ nữ đừng hiểu lầm là phải có hàng hiệu mới thanh lịch, mới quý phái. Điều này hoàn toàn sai lầm, một cuộc khảo sát ở VN cho thấy 97% người không thể phân biệt được đâu là hàng hiệu. Điều quan trọng là bạn phải biết chăm chút cho bản thân mình trong điều kiện kinh tế cho phép, đừng quá luộm thuộm dù là ở nhà. Hãy vứt ngay những bộ đồ củ kỹ như giẻ rách ấy đi.

Người ta nói giàu vì bạn sang vì vợ không sai đâu các chị à. Làm đẹp trong khuôn khổ tài chính cho phép sẽ làm anh xả của các chị thấy tự hào khi đi cùng nhóm bạn. Một trong những lý do để chồng phản bội là do vợ luôm thuộm quá .

Nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ

Thời buổi này là bình đẳng nhưng đừng vì thế mà chị em không thèm quan tâm đến nhà cửa. Người đàn ông nào mà muốn về nhà khi nhà cửa thì bừa bộn, cơm canh thì không được nấu, bếp thì lạnh tanh, vợ thì cằn nhằn, một hai bữa thì không sau nhưng cứ vậy hoài thì họ sẽ rất chán và không muốn về.

Quán xuyến việc đối nội, đối ngoại với gia đình hai bên khéo léo là điều ông chồng nào cũng mong muốn.

Luôn lắng nghe một cách tích cực

Nếu chồng bạn phàn nàn về xếp hoặc về khó khăn trong công việc của anh ấy bạn hãy cố gắng lắng nghe một cách nghiêm túc và không cần thiết phải góp ý một giải pháp nào. Đôi khi chỉ cần lắng nghe, đó là tất cả những gì người bạn đời của bạn cần.  Để chồng không phản bội bạn hãy cố gắng làm như thế.

Tôn trọng bố mẹ của chồng

Không một người đàn ông nào không khó chịu khi bạn không tôn trong ba mẹ của anh ấy. Người già có thể càu nhàu khó chịu và bạn muốn nói hàng giờ về thói quen khó chịu của ba mẹ anh ấy nhưng nó chẳng giúp ích gì.

Hãy cố gắng hòa nhập, không biết như thế nào nhưng chồng bạn sẽ biết bạn đang cố gắng và anh ấy yêu thương bạn hơn nhiều.

Nếu như ba mẹ bạn đang chăm con của bạn đừng cho đó là việc hiển nhiên, họ đã hy sinh rất nhiều cho chồng của bạn và giờ đang bỏ sức lực và của cải ra để chăm lo cho con của bạn.

Bạn biết chăm con nít là khó khăn thế nào, hãy tôn trọng điều đó và hãy tỏ ra biết ơn mỗi khi tiếp xúc. Đừng làm người già tủi thân và chồng bạn đau lòng.

Một người chồng phản bội vợ thì ngoài lý do khách quan là do chông của bạn. Tuy nhiên ta phải đồng ý với nhau rằng, ngoài điều đó thì cũng do những người vợ bằng cách này hay cách khác mà đã vô tình đẩy anh ấy xa vòng tay của bạn.Để chồng không phản bội bạn hãy cố gắng hiểu và vì anh ấy một chút.