Gia vị giúp giảm cân nhanh

0
2948
gia vị giúp giảm cân
gia vị giúp giảm cân
Đề Xuất
Rate this post

Các loại gia vị giúp giảm cân

Có rất nhiều loại gia vị và trong đó cũng có những loại tốt cho việc giảm cân của bạn, nó có rất hiệu quả và tác dụng nó mang lại cũng khiến bạn bất ngờ.

Hiệu quả của nó làm gia tăng sự trao đổi chất và đốt cháy mỡ. Khi ăn các loại thảo mộc này trong bữa ăn đồng thời kết hợp với việc tập luyện thể dục hợp lý với máy tập thể dục hoặc chơi các môn thể thao sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Quế:

Đây là loại thảo mộc, là một vị thuốc có thể tiêu diệt các loại ký sinh trùng trong đường tiêu hóa, nó có thể giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm men tiêu hóa. Nấm men tiêu hóa khiến tiêu hóa thức ăn nhanh chóng hơn làm cơ thể mau đói và từ đó ta ăn quá nhiều.

Có tác dụng đối với việc ổn định đừng trong máu, giúp giảm sự hấp thu thức ăn, cơ thể chúng ta sẽ cảm thấy no lâu hơn và ăn ít lại.

Một tác dụng rất quan trọng của Quế nữa đó là chuyển hóa chất béo, giảm cholesterol LDL, đây là loại cholesterol xấu và làm tăng colesterol tốt.

Bột nghệ

Không những có màu sắc đẹp mắt cho món ăn mà đây là một loại gia vị tốt cho giảm cân nhất, điều tuyệt vời hơn nữa là không có tác dụng phụ.

Trong bột nghệ có chất curcumin, giúp giảm cholesterol trong máu và trong cơ thể. Điều này không những giúp ta giảm cân nhanh mà còn có sức khỏe tốt.

Nếu như một bữa ăn bạn sử dụng chỉ 1 thìa bột nghệ liên tục trong vòng 3 tháng thì bạn có thể giảm từ 6-10kg, đồng thời phải kết hợp với tập luyện thể dục nhẹ như tập luyện với máy chạy bộ điện hoặc tập đạp xe đạp.

Đây là loại gia vị giúp giảm cân nhanh và an toàn

Tiêu đen:

Tiêu giúp món ăn có vị đậm đà, vị cay thơm nồng nhưng không dại dạ dày. Đây là gia vị bạn nên ăn vì nó không chỉ có ích cho giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe.

Piperine là một chất giúp kích thích, khiến cơ thể trao đổi chất hiệu quả và đốt cháy mỡ nhanh hơn đến 3 lần so với bình thường.

Đây là loại gia vị giúp giảm cân được nhiều người ưu thích. Tuy nhiên để có tác dụng tốt nhất cần kết hợp với tập luyện giảm cân thì mới đạt được hiệu quả tốt nhất

Trà xanh

Trong trà xanh có catechin, đây là một chất chống oxy hóa có tác dụng đốt chất béo và calo dư thừa trong cơ thể.

Các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và có kết quả là trong vòng 3 tháng những người tiêu thụ 690mg giảm cân tốt so với người không sử dụng. Trà xanh có tác dụng giảm cholesterol có hại, giúp chống lão hóa.