Máy chạy bộ bị kêu két két khi nâng dốc hạ dốc.

0
30766
Đề Xuất
Rate this post

Máy chạy bộ bị kêu két két khi nâng dốc hạ dốc.

Xử lý khi máy chạy bộ keo cót két khi nâng hạ dốc hoặc đứng trên máy nhún nhún. Khi máy gặp tình trạng này chúng ta có thể dễ dàng xác định các nguyên nhân và xử lý tại nhà mà không cần gọi các dịch vụ sửa máy chạy bộ tốn kém chi phí không cần thiết .

Nguyên nhân gây ra lỗi kêu cót két này.

  • Máy chạy bộ lâu ngày không chạy hoặc không sử dụng nâng dốc dẫn đến các khớp bị sét, trường hợp này hãy sử dụng RP7 xít và là sẽ xử lý được tình trạng này.
  • Máy chạy bộ vừa được vận chuyển sang chổ mới, trong quá trình lên xuống có thể làm các khớp ốc bị lệch hoặc siết chặt. Giải pháp cho trường hợp này là nới lỏng 6 con ốc phía trước máy chạy bộ, bôi mỡ bò vào ốc và khớp.

Hầu hết các trường hợp kêu này bạn có thể dễ dàng xử lý với bình xịt RP7 và mỡ bò nên không cần thiết phải gọi các dịch vụ sửa máy chạy bộ.

Điều cần nhận biết ở đây là tiếng kêu, dạng kêu cót két này chủ yếu ở các khớp và ốc, còn một số tiếng kêu khác là từ động cơ hoặc băng chạy.

Trường hợp kêu do động cơ và băng chạy thì chắc chắn bạn phải cần đến thợ sửa để xử động cơ vì 2 lỗi này bạn không thể tự xử lý tại nhà nếu như không hiểu về nó.