5 mẹo hay giúp mẹ bỉm sữa giảm cân sau sinh nhanh chóng

0
420
Đề Xuất
5/5 - (1 bình chọn)

Giảm cân sau sinh nhanh chóng sau sinh là ước muốn của hầu hết các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên điều này rất khó và ít mẹ làm được, nguyên nhân sâu sa là do các mẹ nghỉ của nhiều mà không cố gắng duy trì và thực hiện.

Mấu chốt của việc giảm cân hay giảm cân sau sinh đó là việc thực hiện kiên trì, đó là lý do chính mà nhiều người thất bại. Vì thế trước khi bắt đầu việc giảm cân nào thì chúng ta phải tự xét lại bản thân mình và thành thật với chính mình trước, mình có thể kiên trì được bao lâu ? Hoàn cảnh có cản trở quá trình giảm cân của mình hay không ?

Ở trong khuôn khổ bài viết này, giảm cân blog giúp người viết áp dụng những biện pháp đơn giản hàng ngày mà chúng ta cần thử trước khi thử các biện pháp cần sự kiên trì hơn vì nó rất đơn giản. Thực hiện sẽ giúp ta có sức khỏe tốt và một phần nào giúp quá trình giảm cân thực hiện tốt.

Số 1:Cho con bú bằng sữa mẹ

Hầu hết các mẹ sinh thường hay sinh mổ đều có sữa sau sinh, một số không có sửa do con bú là do lo ngại sẽ xấu hoặc bị mất sửa sau khi dùng thuốc mà không sử dụng các biện pháp kích để sữa về. Sửa mẹ là tốt cho con là điều mà khoa học đã chứng minh mà sữa bột không thể nào thay thế được, ngoài ra có thể các mẹ không ngờ đến nhưng việc cho con bú sẽ giúp tiêu hao lượng calo tương đương với 8km mà mẹ di chuyển đấy…

Số 2: Chia nhỏ bữa ăn

Sau sinh hầu hết mẹ đều ở nhà chăm con nên chúng ta có thể chủ động được việc ăn uống của mình. Điều này giúp chúng ta có thể thực hiện biện pháp chia nhỏ bữa ăn của mình. Chia làm 6 bữa thay vì 3 bữa như hiện tại. Khoa học đã chứng minh chia nhỏ bữa ăn là 1 biện pháp tốt để giúp giảm cân.

Số 3: Tập thể dục và làm việc nhà.

Tập thể dục luôn tốt với sức khỏe mọi người và mẹ bỉm sữa cũng thế, việc tập thể dục nhẹ và làm việc nhà là cần thiết để có sức khỏe tốt, xả street và giúp ích trong quá trình giảm cân.

Mẹ cần duy trì ít nhất 5 buổi một tuần và không bỏ tập 2 buổi liên tục. Mỗi buổi tập chỉ cần đi bộ 30 phút hoặc đi xe đạp tại nhà 30 phút… nhảy dây hoặc bất cứ môn thể thao nào phù hợp với mẹ.

Một lợi ích lớn đối với các mẹ bị tiểu đường thai kỳ là việc tập luyện thể dục như trên có thể giúp mẹ vượt qua được căn bệnh này và không chuyển biến thành tiểu đường nguy hiểm.

Số 4: Lựa chọn thực phẩm phù hợp.

Vấn đề không phải bạn ăn nhiều hay ít mà còn là bạn ăn gì nữa. Chia nhỏ bữa là cần thiết tuy nhiên chúng ta nên cần lựa chọn thực phẩm phù hợp nữa.

Thực phẩm phù hợp là thực phẩm chưa qua chế biến bao gồm rau xanh, củ quả.. đây là những thực phẩm vừa tốt cho cơ thể vừa giúp ích việc giảm cân. Với rau xanh bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích.

Thịt cá và các sản phẩm từ sữa cũng cần thiết để bổ sung dưỡng chất cho con, Điều ta cần quan tâm ở đây là lượng vừa phải không quá nhiều.

Nên hạn chế các loại thức ăn đã qua chế biến sẵn như chả, xúc xích, đồ ngọt và muối quá nhiều …

Số 5: Kiên trì và kiên trì

Phải tự nhủ với chính mình là bạn không thể nào giảm cân trong một sớm một chiều được, đây là quá trình gian nan và thay đổi được thói quen ăn uống và duy trì được thói quen tập thể dục đã là một thành công cực lớn rồi.

Gian nan từ bước đầu tiên, bạn chỉ cần thực hiện được các bước này trong thời gian nghỉ thai sản là đã giúp bạn hình thành được một thói quen tốt để tạo tiền để cho việc giảm cân rồi… sau một thời gian duy trì bạn sẽ ngạc nhiên về cân nặng và sức khỏe và cân năng của mình đấy.

Nên nhớ điều quan trọng nhất là bạn duy trì, kiên trì….