Thương hiệu máy chạy bộ nào tốt ?

0
1808
Đề Xuất
Rate this post

Thương hiệu máy chạy bộ nào tốt ? Đây là một câu hỏi mà hầu như ai có nhu cầu mua sắm cho mình một chiếc máy tập thể dục đều thắc mắc và thực tế thì giữa rất nhiều thương hiệu máy tập thể dục trên thị trường như hiện nay thì rất khó mua một chiếc máy chạy bộ tốt.

Hiểu được những điều náy, Giảm cân Blog chia sẻ một số kiến thức phổ biến để mọi người có thể chọn cho mình một chiếc máy tập vừa ý, hợp với túi tiền và đặc biệt là chất lượng tốt.

Trước tiên khoan nghỉ đến thương hiệu máy chạy bộ nào tốt. Điều đầu tiên bạn cần phải suy nghỉ đó là xác định nhu cầu của bạn, nhu cầu của bạn là gì thì mua máy phù hợp với nhu cấu đó sẽ là tốt nhất. Máy tập thể dục không giống như những mặt hàng tiêu hao khác, nếu bạn mua quá nhu cầu thì bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền bạc. Nếu bạn mua máy quá thấp so với nhu cầu tập luyện của mình thì máy sẽ rất dễ dàng hư hỏng và việc sửa chữa sẻ rất tốn kém. Và sau khi sửa nếu bạn tiếp tục sử dụng như trước đó thì khả năng rất cao là máy sẽ tiếp tục hư hỏng.

Vậy nhu cầu mua máy chạy bộ của bạn như thế nào ?

Công suất của máy tập

Bạn đang cần một chiếc máy chạy bộ để các thành viên trong gia đình cùng nhau tập luyện ? Vậy nhu cầu của bạn là loại máy chạy bộ điện dành cho gia đình.

Nếu gia đình bạn chỉ có 1 hoặc 2 người: Bạn có thể lựa chon máy chạy có công suất 2.0 HP trở lên là ổn.

Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 người tập thì nên lựa chọn loại máy tập chạy bộ có công suất từ 2.5 CHP trở lên.

Nếu gia đình bạn có trên 5 người và cường độ tập luyện thường xuyên thì nên lựa chọn máy có công suất tứ 2.75 – 3CHP trở lên.

Lưu ý: Hiện nay có rất nhiều đơn vị thường niêm yết công suất không rõ ràng. Thay vì niêm yết CHP thì họ lại ghi công suất tối đa MHP và để chung chung. Tệ hơn là có một số đơn vị để công suất không đúng với thông số của nhà sản xuất.

Thứ 2 nếu bạn cần một số máy chạy bộ cho phòng GYM thương mại của bạn hoặc cho công ty có số lượng người tập nhiều bạn nên chọn loại máy chạy bộ phòng gym với động cơ AC và công suất từ 3 CHP trở lên.

Tính năng của máy tập

Nếu máy của bạn là máy cho phòng gym thì bạn không nên chọn máy có quá nhiều tính năng. Điều cần thiết là máy phải mạnh, chắc chắn và độ bền cao.

Sử dụng cho phòng gym thì sẽ rất nhiều người dùng và đa số mọi người thường không có ý thức giữ gìn nên máy quá nhiều tính năng cộng thêm thì sẽ dễ hư hỏng ở những phần này. Máy chỉ cần có các tính năng cần thiết là được.

Ngược lại nếu bạn dùng máy chạy cho gia đình thì nên chọn máy có nhiều tính năng cộng thêm như giải trí hoặc sức khỏe. Tính năng giải trí giúp quá trình tập luyện trở nên bớt nhàm chán và hiệu quả hơn. Tính năng sức khỏe như giảm xóc sẽ giúp bạn giảm bớt được tình trạng đau khớp có thể xảy ra khi tập luyện chạy bộ trong thời gian dài.

Thương hiệu máy chạy bộ nào tốt ?

Sau khi biết được công suất và tính năng mình cần rồi thì ta quay lại với vấn đề chọn thương hiệu nào sẻ là tốt nhất.

Ở Việt Nam hiện có khá nhiều thương hiệu nhưng đa số là thương hiệu các nhà nhập khẩu sau khi nhập sản phẩm về, đặt một thương hiệu mới và phát triển tại thị trường Việt Nam. Có thương hiệu chỉ tồn tại một thời gian ngắn rồi họ lại chuyển qua thương hiệu khác. Giảm cân Blog khuyên các bạn không chọn các sản phẩm của các thương hiệu này. Lý do là chất lượng chưa biết thế nào và vấn đề phụ tùng thay thế cũng sẻ rất khó khăn trong lúc hư hỏng.

Vậy nên chọn thương hiệu máy chạy bộ nào tốt ? Giảm cân Blog đề xuất các bạn nên chọn các sản phẩm có thương hiệu quốc tế. Với sự phát triển của internet bạn dễ dàng tìm kiếm được thông tin về một thương hiệu sản phẩm. Nếu thương hiệu sản phẩm bạn chọn được bạn ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là nước phát triển thì quá tốt. Ngoài ra nếu như doanh nghiệp sản xuất ( là nhà sản xuất ở nước ngoài, không phải là doanh nghiệp bán máy cho bạn) có từ lâu đầu  thì đây là một điểm cộng. Vì với nhiều năm kinh doanh thì ít nhất bạn có thể tin tưởng vào hệ thống sản xuất, thông tin niêm yết và 1 phần chất lượng sản phẩm.

Nên chọn thương hiệu máy chạy bộ có niềm yết rõ ràng về nguồn gốc, nhà sản xuất sản phẩm. Tuyệt đối tránh xa các loại sản phẩm được niêm yết một cách chung chung. Vì dụ như

Sản xuất: Mỹ / Canada/ Việt Nam/ Trung Quốc

Với một số vấn đề chia sẻ trên, Giảm cân Blog hy vọng bạn đã biết cách nhận định thương hiệu máy chạy bộ nào tốt và  chọn cho mình được một chiếc máy tập thể dục vừa ý, nếu còn thắc mắc cần chúng tôi giải đáp vui lòng email hoặc comment bên dưới. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ kiến thức mà mình biết.