Đánh giá máy chạy bộ Life fitness

0
1919
Đề Xuất
5/5 - (28 bình chọn)

Đánh giá máy chạy bộ Life Fitness

Đánh giá thương hiệu: 9,6 / 10

Tổng quan về Lifefitness: Life Fitness là một thương hiệu máy chạy bộ lâu đời, từ những năm cuối của thập niên 70. Thành lập vào năm 1977 với thương hiệu Lifecycl, công ty đã chế tạo máy tập thể dục đầu tiên trên thế giới, xe đạp tập tại chổ.  Tiếp sau đó là các sản phẩm về tim mạch khác, ngày nay họ có hầu hết các loại sản phẩm thiết bị tập thể dục. Bao gốm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy thể hình….

Máy chạy bộ tại nhà : Life Fitness cung cấp bảy mẫu máy chạy bộ tại nhà. Tất cả đều có chất lượng cao và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của việc tập luyện tại nhà, thường các máy có thể gập lại với động cơ DC là giá thấp nhất. Tuy nhiên đa số sản phẩm máy chạy bộ của thương hiệu này là dòng máy không gập lại được, thân cứng cáp và sử dụng động cơ AC.

 Máy chạy bộ bộ Life Fitness không thể gập lại là T3,T5,Club Seria …Sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này là T3 .. (theo số liệu của cty công bố ) . Máy chạy bộ Platinum có trang bị TV 19 hoặc bảng điều khiển máy tính bảng.

Những điểm chúng tôi thích trên Máy tập thể dục tại nhà Life Fitness

  • Chất lượng vượt trội: Chúng tôi đánh giá cao chất lượng của thương hiệu này, đặc biệt khi ở thị trường Việt Nam quá nhiều thương hiệu chất lượng bình thường.
  • Bảng điều khiển dễ dàng, công nghệ mới được cập nhật là một số điểm được yêu thích nhưng điều mà ấn tượng đó là độ bền của máy. Máy rất bền và ít hư hỏng vặt.
  • Độ dốc của máy. Điểm độc đáo của Life Fitness là máy chạy bộ có độ dốc giống hầu hết những máy chạy bộ trên thị trường ở 15% nhưng có một điểm khác biệt là độ tăng từng mức nhỏ tới 0.5%. Điều này đáp ứng các yêu cầu chuyên nghiệp tốt hơn.
  • Đệm và Hỗ trợ: Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ máy tập thể dục nào là mức độ đệm và hỗ trợ. Máy chạy bộ Life Fitness cung cấp hệ thống FlexDeck giúp giảm mức độ tác động lên đến 30%. Trên một số mô hình, đệm này cũng có thể điều chỉnh (rất hữu ích nếu bạn đang tập luyện để nói một cuộc đua đường bộ và muốn bắt chước các điều kiện đường thực tế).Hệ thống đệm giảm xóc giúp giảm các giảm chấn và đau cổ chân có thể xảy ra khi tập luyện.
  • Kích thước băng chạy của các mẫu Life Fitness dao động từ 55 inch đến 60 inch và rộng 20 đến 22 inch. Đủ rộng rãi để thoải mái tập luyện
  • Màn hình nhịp tim: Đối với những người thích giữ các tab về chỉ số tập luyện của họ, Life Fitness cung cấp cả màn hình tiếp xúc và không dây với mỗi máy chạy bộ. Hầu hết các mô hình cũng có chương trình tập luyện HeartSync sẽ điều chỉnh và điều chỉnh dựa trên chỉ số đọc của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích cho người mới bắt đầu.
  • Bảng điều khiển: Để xem nhiều dịch vụ khác nhau mà Life Fitness mang đến cho bảng điều khiển, bạn sẽ muốn xem các đánh giá chuyên sâu của chúng tôi về các mẫu cụ thể. Các máy của họ thường cung cấp từ 13 đến 16 chương trình tích hợp và tương thích với các ứng dụng của bên thứ ba cho cả Apple và Android. Điều này cho phép một loạt các bài tập thể dục sôi động ngăn chặn sự nhàm chán ngăn chặn sự tiến bộ của bạn. Chọn tham gia Dòng sản phẩm Platinum Club và bạn cũng sẽ có được bàn điều khiển màn hình cảm ứng để làm việc thuận tiện hơn nữa.
  • Phụ kiện: Gần như tất cả các máy chạy bộ Life Fitness đều có giá để đọc, giá đựng chai nước và khay phụ kiện.
  • Động cơ: Các động cơ trên máy chạy bộ Life Fitness không gây thất vọng. Họ có một hệ thống động cơ MagnaDrive yên tĩnh với 3 hoặc 4 CHP. Điều đặc biệt ở động cơ này là nó thực sự sẽ phát hiện trọng lượng của người dùng và điều chỉnh đầu ra của máy chạy bộ phù hợp.
  • Bảo hành:  Bạn sẽ được bảo hành trọn đời đối với khung và hệ thống đệm nếu bạn chọn mô hình T5 và bảo hành 10 năm cho động cơ. Họ cũng cung cấp bảo hành bảy năm cho các bộ phận điện và cơ khí cùng với một năm lao động.
  • An toàn: Life Fitness giữ an toàn trong tâm trí bằng cách cung cấp khóa an toàn điện tử.

Những gì chúng tôi không thích:

  • Giá: Máy chạy bộ Life Fitness không phải là máy có giá thấp. Giá cả hợp lý với chất lượng và bảo hành dài của sản phẩm, nhưng hầu hết các mẫu đều nằm ngoài phạm vi giá trung bình của người mua.
  • Kích thước: Máy chạy bộ Life Fitness lớn hơn hầu hết. Chẳng hạn, T3 có dấu chân khoảng 79 x 34. Các đơn vị có thể gập lại chiếm gần như nhiều không gian khi sử dụng nhưng gấp theo chiều dọc để giải phóng một vài feet không gian sàn giữa các bài tập.

Đánh giá dựa trên phân tích khách quan của người viết và không có liên quan gì đến thương hiệu sản phẩm. Vui lòng comment nếu bạn có thể cung cấp thêm thông tin hữu ích cho người đọc.